10:05, 14/05/2021

Kiểm tra, xử lý việc mua bán san hô ở Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quốc tế Hải Mã

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản giao Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thụ lý hồ sơ, rà soát các quy định của pháp luật hiện hành để kiểm tra, xử lý theo thẩm quyền đối với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quốc tế Hải Mã, báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 20-5.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản giao Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN-PTNT) thụ lý hồ sơ, rà soát các quy định của pháp luật hiện hành để kiểm tra, xử lý theo thẩm quyền đối với Công ty TNHH Quốc tế Hải Mã, báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 20-5.


Trước đó, qua công tác kiểm tra, Phòng Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh đã phát hiện một số san hô mềm được Công ty TNHH Quốc tế Hải Mã mua của người dân đi biển tại tỉnh Bình Thuận, Khánh Hòa (cụ thể là huyện Vạn Ninh) không có hóa đơn mua bán. Phòng Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh đã đề nghị Sở NN-PTNT tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật; Sở Tài nguyên và Môi trường báo cáo UBND tỉnh chuyển hồ sơ vụ việc đến Sở NN-PTNT để thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.


THÁI THỊNH