04:12, 26/12/2020

Mở bán căn hộ chung cư CT3

Ngày 26-12, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN đã tổ chức mở bán chung cư cao cấp CT3 thuộc Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung (TP. Nha Trang). 

Ngày 26-12, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN đã tổ chức mở bán chung cư cao cấp CT3 thuộc Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung (TP. Nha Trang). Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 10.222,6 m2, gồm: tầng 1 và tầng 2 là sảnh vào chung cư, căn hộ và các phòng kỹ thuật, phòng bơm; tầng 3 là bãi đỗ xe; tầng 4 là bãi đỗ xe và các dịch vụ tiện ích tòa nhà, gym, dịch vụ nhà hàng, bể bơi, dịch vụ ngoài trời và sân vườn; từ tầng 5 đến tầng 16 là căn hộ ở với 432 căn; tầng 17 là tầng kỹ thuật.

 

Rất đông khách hàng đã xếp hàng chờ từ 4 giờ sáng để nhận số bốc thăm
Rất đông khách hàng đã xếp hàng chờ từ 4 giờ sáng để nhận số bốc thăm

 

Chung cư cao cấp CT3 có vị trí đắc địa, đối diện siêu thị Big C và bệnh viện, gần trường học và các toà nhà căn hộ trong Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung. Tòa nhà có kiến trúc hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện ích của khu căn hộ cao cấp. Đặc biệt, Chung cư cao cấp CT3 được thiết kế hồ bơi, khu dịch vụ, sân vườn công viên trên cao. Giá mở bán căn hộ tại đây dao động từ 21,2 triệu đồng đến 23,4 triệu đồng/m2. Các khách hàng đặt tiền mua căn hộ trong ngày mở bán sẽ được chiết khấu 3%; những khách hàng đã từng mua căn hộ của Công ty Cổ phần Đầu tư VCN được chiết khấu thêm 2% nữa.

 

Hơn 400 khách hàng nhận số bốc thăm tại lễ mở bán
Hơn 400 khách hàng nhận số bốc thăm tại lễ mở bán

 

 

Chung cư CT3 đang được xây dựng
Chung cư CT3 đang được xây dựng

 

Tuy thị trường bất động sản đang trong giai đoạn khó khăn, nhưng sự kiện mở bán Chung cư cao cấp CT3 đã thu hút hơn 400 khách hàng đến nhận phiếu bốc thăm. Từ 4 giờ sáng đã có rất đông người dân lẫn môi giới bất động sản xếp hàng trước trụ sở Công ty Cổ phần Đầu tư VCN để nhận phiếu bốc thăm. Đến khoảng 7 giờ 30 phút, sau khi phát ra 420 số, chủ đầu tư phải ngưng nhận khách.

 

VĂN KỲ