11:10, 22/10/2020

Hưởng ứng Chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 - Cùng hành động để thay đổi thế giới"

Sáng 22-10, Ban Quản lý Dự án phát triển tỉnh tổ chức hoạt động hưởng ứng Chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 - Cùng hành động để thay đổi thế giới". Đây là một trong những sự kiện môi trường quốc tế thường niên, thu hút sự tham gia hưởng ứng của hàng trăm triệu người tại hơn 130 quốc gia trên thế giới.

Sáng 22-10, Ban Quản lý Dự án phát triển tỉnh tổ chức hoạt động hưởng ứng Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 - Cùng hành động để thay đổi thế giới”. Đây là một trong những sự kiện môi trường quốc tế thường niên, thu hút sự tham gia hưởng ứng của hàng trăm triệu người tại hơn 130 quốc gia trên thế giới.

 

Các tình nguyện viên tiến hành thu gom rác thải ở phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang.

Các tình nguyện viên tiến hành thu gom rác thải ở phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang.


Tại Nha Trang, hoạt động nhận được sự hưởng ứng của hơn 100 tình nguyện viên tham gia đến từ các đơn vị trên địa bàn tỉnh như: Tỉnh đoàn, Tổ chức JCI Khánh Hòa, Công ty Truyền thông GTO và người dân các phường Phương Sơn, Ngọc Hiệp. Các tình nguyện viên đã tiến hành thu gom rác thải trên bờ, làm sạch lòng sông Bà Vệ và sông Kim Bồng, đường Hương lộ Ngọc Hiệp (phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang).


Sự kiện hưởng ứng Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 - Cùng hành động để thay đổi thế giới” nhằm mục tiêu mở màn, phát động cho hoạt động truyền thông dự án “Môi trường bền vững các thành phố duyên hải - Tiểu dự án TP. Nha Trang” năm nay. Sự kiện nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức của người dân trong việc vận hành và bảo vệ các công trình của dự án “Vệ sinh môi trường các thành phố duyên hải”; nâng cao ý thức về việc bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp trong cộng đồng.


T.K