09:06, 30/06/2020

Chưa duyệt phương án cưỡng chế công trình sai phạm tại dự án Ocean View Nha Trang

Ngày 30-6, ông Nguyễn Sỹ Khánh - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, đến thời điểm này, UBND tỉnh Khánh Hòa vẫn chưa phê duyệt phương án cưỡng chế các công trình sai phạm tại dự án Khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang.

Ngày 30-6, ông Nguyễn Sỹ Khánh - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, đến thời điểm này, UBND tỉnh Khánh Hòa vẫn chưa phê duyệt phương án cưỡng chế các công trình sai phạm tại dự án Khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang. Trong khi đó, thời hạn UBND tỉnh yêu cầu hoàn thành việc cưỡng chế, tháo dỡ các công trình vi phạm tại dự án Khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang trước ngày 30-6.

 

Hiện trang lô 37 dự án Ocean View Nha Trang tại buổi kiểm tra của lãnh đạo UBND tỉnh ngày 3-12-2019
Hiện trạng lô 37 dự án Ocean View Nha Trang tại buổi kiểm tra của lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa ngày 3-12-2019...

 

Sau nhiều nỗ lực chốt chặn, ngăm chặn thi công của cơ quan chức năng, đến nay lô 37 đã hoàn thiện
 ... đến nay lô 37 đã hoàn thiện

 


Báo Khánh Hòa đã nhiều lần phản ánh về tình trạng sai phạm trong hoạt động xây dựng tại dự án Ocean View Nha Trang, trong đó nghiêm trọng nhất là quy hoạch cho xây 3 tầng và mật độ xây dựng không quá 60% nhưng có nhiều công trình xây lên đến 8 tầng, mật độ xây dựng 100%. UBND TP. Nha Trang đã trình Sở Xây dựng thẩm định phương án tháo dỡ 15 công trình vi phạm tại dự án này. UBND tỉnh đã nhiều lần chỉ đạo cương quyết cưỡng chế các công trình vi phạm tại đây nhưng không hiểu vì lý do gì mà các công trình từ việc xây dựng dở dang đến nay đã hoàn thiện.


VĂN KỲ