11:03, 08/03/2020

Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang: Tổ chức hội nghị xin ý kiến khách hàng

Ngày 8-3, Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang tổ chức hội nghị khách hàng dự án Khu dân cư cồn Tân Lập nhằm lấy ý kiến khách hàng về việc triển khai dự án trong thời gian tới...

Ngày 8-3, Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang tổ chức hội nghị khách hàng dự án Khu dân cư cồn Tân Lập nhằm lấy ý kiến khách hàng về việc triển khai dự án trong thời gian tới. Ông Nguyễn Trí Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang chủ trì hội nghị. 
 
Tại hội nghị, ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang đã thống nhất với khách hàng về một số nội dung triển khai dự án, lấy ý kiến khách hàng về mẫu nhà liền kề và biệt thự trong dự án Khu dân cư cồn Tân Lập. Tuy nhiên theo các khách hàng, ngày 11-2, công ty cũng đã tổ chức làm việc với khách hàng và cam kết đến ngày 1-3 sẽ trình cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500, thiết kế cơ sở, thiết kế thi công, giấy phép xây dựng, phương án kiến trúc nhà mẫu; dự kiến đến ngày 15-3 sẽ hoàn thành thiết kế thi công và dự toán chi tiết của nhà mẫu thấp tầng, nhưng đến nay các thủ tục này vẫn chưa hoàn thành theo cam kết. 
 
Ông Nguyễn Trí Dũng cam kết sẽ sớm hoàn thiện quy hoạch chi tiết 1/500 để trình UBND tỉnh phê duyệt; không để khách hàng chịu thiệt khi giải quyết các sai phạm đã xảy ra, cố gắng cuối năm 2021 sẽ hoàn thành dự án. Ông cũng xin lỗi khách hàng và mong khách hàng hợp tác để dự án khắc phục các sai phạm và sớm hoàn thành.
 
V.K