10:07, 11/07/2019

Vụ "Đấu giá 7 lô đất ở Khu đô thị biển An Viên": Chúng ta làm việc trong thời kỳ thông tin nào?

Theo dõi vụ đấu giá 7 lô đất ở Khu đô thị biển An Viên mà Báo Khánh Hòa đưa liên tiếp trong các số báo vừa qua, dư luận thật sự bất ngờ khi ông Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Khánh Hòa phát biểu, do "…không có chuyên môn về giá và không tham gia thị trường bất động sản nên không biết được giá đất ở đó bao nhiêu".

Theo dõi vụ đấu giá 7 lô đất ở Khu đô thị biển An Viên mà Báo Khánh Hòa đưa liên tiếp trong các số báo vừa qua, dư luận thật sự bất ngờ khi ông Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Khánh Hòa phát biểu, do “…không có chuyên môn về giá và không tham gia thị trường bất động sản nên không biết được giá đất ở đó bao nhiêu”.

 


Xin thưa, chỉ với thao tác vào mạng, gõ từ khóa “đất khu An Viên, Nha Trang”, chỉ trong 0,53 giây đã có 99.100.000 kết quả. Giao dịch đất đai khu vực này khá sôi động trên các sàn bất động sản. Câu trả lời của lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự Khánh Hòa khiến người ta tưởng như đơn vị này đang làm việc trong thời kỳ thông tin của mấy chục năm về trước, khi mạng Internet chưa có hoặc chưa phát triển.


Xin chụp lại màn hình về một số giao dịch đất đai tại khu An Viên để Cục Thi hành án dân sự Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Giám định và Thẩm định giá Phương Đông và 2 vị kiểm sát viên của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tham khảo.


B.K.H