09:05, 13/05/2019

Kiểm tra sang nhượng bất động sản trái phép tại sân bay Nha Trang cũ

UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Sở Xây dựng tiếp tục kiểm tra để xác định có hay không tình trạng vi phạm mua bán, chuyển nhượng bất động sản tại Khu Trung tâm Đô thị - Thương mại - Dịch vụ - Tài chính - Du lịch Nha Trang từ sau khi đã xử lý vi phạm hành chính đến nay, báo cáo UBND tỉnh kết quả trước ngày 30-5.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản yêu cầu Sở Xây dựng tiếp tục kiểm tra để xác định có hay không tình trạng vi phạm mua bán, chuyển nhượng bất động sản tại Khu Trung tâm Đô thị - Thương mại - Dịch vụ - Tài chính - Du lịch Nha Trang từ sau khi đã xử lý vi phạm hành chính đến nay, báo cáo UBND tỉnh kết quả trước ngày 30-5.


Theo báo cáo của Sở Xây dựng, qua kiểm tra vào tháng 3-2018, chủ đầu tư dự án đã đưa bất động sản của dự án vào kinh doanh, thu tiền của khách hàng khi chưa đủ điều kiện là vi phạm pháp luật về kinh doanh bất động sản. Sở Xây dựng đã yêu cầu chủ đầu tư dừng ngay việc ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và thu tiền của khách hàng, lập biên bản vi phạm và tham mưu UBND tỉnh ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trong tháng 5-2018, với mức phạt tiền 275 triệu đồng.


D.Nhật