03:05, 01/05/2019

Công ty Hoàng Quân đề nghị cắt điện trụ sở bị người dân "chiếm" ở tạm

Công ty TNHH Tư vấn – thương mại – dịch vụ địa ốc Hoàng Quân Nha Trang (gọi tắt là Công ty Hoàng Quân Nha Trang) đã có văn bản gửi Điệc lực Vĩnh Hải (Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa) đề nghị tạm dừng cung cấp điện tại trụ sở công ty ở địa chỉ 46 Thoại Ngọc Hầu, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang. Lý do nêu trong văn bản là hiện có một số đối tượng tụ tập, chiếm dụng văn phòng làm việc của công ty để nấu nướng, ăn uống, ngủ nghỉ.

Công ty TNHH Tư vấn – thương mại – dịch vụ địa ốc Hoàng Quân Nha Trang (gọi tắt là Công ty Hoàng Quân Nha Trang) đã có văn bản gửi Điệc lực Vĩnh Hải (Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa) đề nghị tạm dừng cung cấp điện tại trụ sở công ty ở địa chỉ 46 Thoại Ngọc Hầu, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang. Lý do nêu trong văn bản là hiện có một số đối tượng tụ tập, chiếm dụng văn phòng làm việc của công ty để nấu nướng, ăn uống, ngủ nghỉ. Việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng về an ninh trật tự, an toàn về con người và thiết bị. Khi nào kiểm soát được tình hình, công ty  sẽ thông báo yêu cầu cung cấp điện lại. Nếu Điện lực Vĩnh Hải không cắt điện, dẫn đến các sự việc đáng tiếc xảy ra Công ty Hoàng Quân Nha Trang sẽ không chịu trách nhiệm.

 

Ngày 27-4, các hộ dân lại xuống đường yêu cầu chủ đầu tư bàn giao nhà tại dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang
Ngày 27-4, các hộ dân lại xuống đường yêu cầu chủ đầu tư bàn giao nhà tại dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang

 

Ngày 1-5, đại diện các hộ dân đang ở tạm tại trụ sở Công ty Hoàng Quân Nha Trang cho biết, đã có nhân viên điện lực tới làm việc, nhưng các hộ dân đã giải thích tình hình hiện tại nên nhân viên điện lực đã đi về. Trước đó, ngày 20-4, hơn 10 hộ dân là khách hàng mua nhà tại dự án chung cư xã hội HQC Nha Trang đã "chiếm" trụ sở Công ty Hoàng Quân Nha Trang để ở tạm. Mặc dù hợp đồng dự án cam kết bàn giao căn hộ vào cuối năm 2016 nhưng đến nay người dân vẫn chưa nhận được nhà. Nhiều hộ dân đang phải đi thuê nhà, gặp nhiêu khó khăn về tài chính, nhưng vừa phải trả tiền lãi ngân hàng vay mua nhà, vừa phải trả tiền thuê nhà.

NHẬT THANH