05:08, 04/08/2017

Đồng ý điều chỉnh kiến trúc Trung tâm bến du thuyền Hoàng Gia

UBND tỉnh Khánh Hòa đã đồng ý cho Công ty Cổ phần Khách sạn bến du thuyền điều chỉnh phuwong án kiến trúc để kết nối hai khối nhà trong dự án Trung tâm bến du thuyền Hoàng Gia (phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang).

Ngày 4-8, Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đã họp nghe báo báo điều chỉnh phương án kiến trúc dự án Trung tâm bến du thuyền Hoàng Gia (phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang). Ông Lê Đức Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

 

Tại cuộc họp, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Khách sạn bến du thuyền đã trình bày phương án kết nối hai khối nhà A và B của dự án. Phương án của chủ đầu tư gồm: tạo một đường hầm giữa hai tòa nhà xuyên qua đường Nguyễn Cơ Thạch để kết nối với bãi tắm và công viên biển trước mặt; tạo một cầu nối đi bộ kết nối hai tòa nhà để du khách có thể di chuyển thuận lợi.

 

Hai khối nhà của dự án Trung tâm bến du thuyền Hoàng Gia đang được xây dựng
Hai khối nhà của dự án Trung tâm bến du thuyền Hoàng Gia đang được xây dựng

 

Được biết hai khối nhà này nằm trên diện tích gần 6.000m2, được thiết kế xây dựng 35 tầng, trong đó từ tầng 6 đến tầng 33 là khách sạn, còn lại là nhà hàng, hội trường, khu mua sắm… Hiện nay hai khối nhà này đã xây dựng đến tầng 3.


Sau khi nghe ý kiến đóng góp của các sở, hội kiến trúc, liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật, ông Lê Đức Vinh đã thống nhất đồng ý cho thực hiện điều chỉnh phương án kiến trúc, đồng thời yêu cầu chủ đầu tư hoàn thiện phương án, gửi các cơ quan chức năng tỉnh phê duyệt. 

 

VĂN KỲ