08:34, 04/06/2023

Hội thảo đổi mới phương pháp giảng dạy đáp ứng chuẩn đầu ra về ngoại ngữ

VĨNH THÀNH

Ngày 3-6, Trường Sĩ quan Thông tin tổ chức hội thảo liên trường về đổi mới phương pháp giảng dạy đáp ứng chuẩn đầu ra trong dạy và học ngoại ngữ. Tham gia hội thảo có các cán bộ, giảng viên ngoại ngữ của các trường đại học và học viện trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

 

Quang cảnh hội thảo.
Quang cảnh hội thảo.

 

Tại hội thảo, các báo cáo viên đã bàn luận những vấn đề về đổi mới phương pháp giảng dạy đáp ứng chuẩn đầu ra, bao gồm những thách thức, khó khăn trong quá trình thực hiện, những điều kiện cần trong quá trình đổi mới phương pháp... Đồng thời, các giảng viên đã chia sẻ một số chuyên đề trong đổi mới phương pháp giảng dạy đáp ứng chuẩn ra trong dạy và học ngoại ngữ như: Thách thức đối với giáo viên ngoại ngữ trong thời đại chuyển đổi số; bàn luận về dạy và học ngoại ngữ đáp ứng chuẩn đầu ra; một số phương pháp dạy học tiếng Anh hiện nay tại Trường Sĩ quan Không quân; giới thiệu các trò chơi trong dạy học ngoại ngữ... Đây là những chuyên đề có tính ứng dụng cao trong quá trình dạy học, đưa ra một số phương pháp dạy học hiện đại, hữu ích...

 

Hội thảo nhằm đưa ra các giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy, góp phần thực hiện thành công quá trình đổi mới phương pháp đáp ứng chuẩn đầu ra trong dạy và học ngoại ngữ; nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của các nhà trường, học viện trên địa bàn tỉnh.

 

VĨNH THÀNH