10:09, 11/09/2022

Dạy Toán và môn Khoa học bằng tiếng Anh cho học sinh tiểu học

Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa vừa cho phép Chi nhánh Công ty Cổ phần Giáo dục và Du học Quốc tế Việt Úc tại Khánh Hòa triển khai bộ giáo trình môn Toán và môn Khoa học bằng tiếng Anh sử dụng dạy cho học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh từ năm học 2022-2023 (đã được sở thẩm định và phê duyệt).

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Khánh Hòa vừa cho phép Chi nhánh Công ty Cổ phần Giáo dục và Du học Quốc tế Việt Úc tại Khánh Hòa triển khai bộ giáo trình môn Toán và môn Khoa học bằng tiếng Anh sử dụng dạy cho học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh từ năm học 2022-2023 (đã được sở thẩm định và phê duyệt).


Theo đó, trước mắt, năm học này sẽ triển khai dạy học môn Toán và môn Khoa học bằng tiếng Anh trên địa bàn TP. Nha Trang, TP. Cam Ranh và huyện Diên Khánh. Thời gian dạy học thực hiện sau giờ học chính thức trong ngày, theo phương thức xã hội hóa, trên cơ sở thống nhất, tự nguyện của học sinh, cha mẹ học sinh và được phòng GD-ĐT phê duyệt. Sở GD-ĐT đề nghị Chi nhánh Công ty Cổ phần Giáo dục và Du học Quốc tế Việt Úc tại Khánh Hòa làm việc với các phòng GD-ĐT và cơ sở giáo dục tiểu học để triển khai bộ giáo trình này trên tinh thần đồng thuận, tự nguyện. Hoạt động này nhằm thực hiện hiệu quả Đề án ngoại ngữ quốc gia và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục môn Tiếng Anh.


T.V