11:08, 19/08/2022

Hội thảo "Chuyển đổi số Giáo dục tỉnh Khánh Hòa"

Trong khuôn khổ Chương trình Techfest Vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên năm 2022 tổ chức tại TP. Nha Trang, chiều 19-8, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức hội thảo "Chuyển đổi số Giáo dục tỉnh Khánh Hoà" theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Trong khuôn khổ Chương trình Techfest Vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên năm 2022 tổ chức tại TP. Nha Trang, chiều 19-8, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức hội thảo “Chuyển đổi số Giáo dục tỉnh Khánh Hoà” theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

 

Quang cảnh hội thảo.
Quang cảnh hội thảo.
 
Hội thảo cung cấp cái nhìn toàn cảnh về chuyển đổi số giáo dục tỉnh Khánh Hòa và các dự kiến kế hoạch triển khai trong giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến năm 2030; toàn cảnh công nghệ giáo dục thế giới và Việt Nam cùng xu thế phát triển. Đồng thời, tập trung thảo luận về thực trạng và giải pháp về chuyển đổi số ngành giáo dục và giáo dục nghề nghiệp trong thời gian tới của tỉnh; kinh nghiệm chuyển đổi số giáo dục tại TP. Hồ Chí Minh và chính sách tại một số tỉnh Tây Nguyên. 
 
K.D