11:06, 26/06/2022

240 thí sinh tham gia cuộc thi Toán tính nhanh Soroban Khánh Hòa

Sáng 26-6, Trung tâm Toán tính SuperMind Soroban Khánh Hòa tổ chức cuộc thi Toán tính nhanh SuperMind 2022 - khu vực Khánh Hòa tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa.

 

Sáng 26-6, Trung tâm Toán tính SuperMind Soroban Khánh Hòa tổ chức cuộc thi Toán tính nhanh SuperMind 2022 - khu vực Khánh Hòa tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa. Đến dự cuộc thi có các chuyên viên Sở Giáo dục - Đào tạo và các phòng giáo dục – đào tạo trong tỉnh, hiệu trưởng một số trường mầm non và tiểu học trên địa bàn tỉnh và 240 học viên của các trung tâm SuperMind tại tỉnh Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Gia Lai.

 

Thí sinh làm bài thi toán bàn tính
Thí sinh làm bài thi toán bàn tính
 
Tại cuộc thi, các thí sinh tham gia 2 phần thi gồm toán tính nhanh (sử dụng bàn tính Soroban hoặc tính nhẩm) và toán phổ thông. Ngoài ra, các thí sinh cũng tham gia các trò chơi tính nhẩm nhanh.
 
Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao 12 giải vàng, 19 giải bạc, 26 giải đồng, và 7 giải quán quân cho các thí sinh có kết quả xuất sắc.
 
 
Các thí sinh tham gia trò chơi tính nhẩm nhanh
Các thí sinh tham gia trò chơi tính nhẩm nhanh

 

Các đại biểu trao thưởng cho các thí sinh đạt giải
Trao thưởng cho các thí sinh đạt giải
 
 
Được biết, Toán tính SuperMind được thành lập vào năm 2009 và hiện nay đã có trên 20 cơ sở khắp cả nước. SuperMind đào tạo kỹ năng tính nhanh sử dụng bàn tính gẩy Nhật Bản nhằm giúp học viên phát triển kỹ năng tính toán nhanh và chính xác; kỹ năng hình dung, tưởng tượng tốt; phản xạ nhanh; khả năng tập trung; và tư duy nhạy bén.
 
Hồng Nhung