02:11, 18/11/2021

Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Sáng 18-11, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ 15 và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

Sáng 18-11, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Khánh Hòa tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ 15 và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Đến dự có các ông: Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Lãnh
Lãnh đạo tỉnh trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú.

 

Trao tặng cờ thi đua của Chính phủ cho Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi
Ông Đinh Văn Thiệu trao cờ thi đua của Chính phủ cho Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi.

 

Ông Đinh Văn Thiệu trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Nguyễn Thị Thanh Vân, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật (TP.Nha Trang)
Ông Đinh Văn Thiệu trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cô Nguyễn Thị Thanh Vân, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật (TP. Nha Trang).

 

Trương Minh Trình, hiệu trưởng Trường THPT Lý Tự Trọng nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Thầy Trương Minh Trình - Hiệu trưởng Trường THPT Lý Tự Trọng nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Văn Thiệu biểu dương, ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đội ngũ nhà giáo đối với sự nghiệp phát triển GD-ĐT của tỉnh, đồng thời đề nghị ngành GD-ĐT trong tỉnh cùng với toàn xã hội cần tăng cường các điều kiện cơ sở vật chất - kỹ thuật cho các trường học; đẩy mạnh xã hội hóa GD bằng nhiều nguồn khác nhau để xây dựng, phát triển giáo dục; triển khai thực hiện nội dung chương trình, đổi mới phương pháp dạy học để bắt kịp xu thế tiến bộ chung của thế giới; củng cố và phát triển đội ngũ nhà giáo về mọi mặt; nâng cao hiệu quả của việc bồi dưỡng và tự bồi dưỡng để rèn luyện tay nghề, coi trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, nhân cách cho nhà giáo… Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trong tỉnh cùng nhau đóng góp trí tuệ, công sức, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của ngành GD, chăm lo tốt hơn nữa đời sống cho đội ngũ nhà giáo…

Dịp này, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, các vị lãnh đạo tỉnh trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho 6 cá nhân; trao tặng cờ thi đua của Chính phủ cho Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi; trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 cá nhân đã có thành tích trong công tác GD-ĐT từ năm học 2015 - 2016 đến năm học 2019 - 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Bộ GD-ĐT tặng bằng khen cho 3 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2020 - 2021. Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho 1 tập thể; tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 16 tập thể; tặng bằng khen cho 5 tập thể và 85 cá nhân.

 

Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 5 tập thể.
Trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 5 tập thể.

 

Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao bằng khen của Bộ GD-ĐT cho 3 tập thể.
Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao bằng khen của Bộ GD-ĐT cho 3 tập thể.

 

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Sở GD-ĐT nhân Kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Sở GD-ĐT nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

 

THANH TRÚC