09:08, 17/08/2021

Vạn Ninh phê duyệt chủ trương đầu tư 16 công trình giáo dục

HĐND huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) vừa ban hành các nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư đối với các dự án phát sinh từ nguồn vốn ngân sách tỉnh và huyện, thuộc lĩnh vực dân dụng, giao thông, giáo dục, môi trường trên địa bàn huyện để bổ sung vào Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 và Kế hoạch đầu tư công năm 2021. 

HĐND huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) vừa ban hành các nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư đối với các dự án phát sinh từ nguồn vốn ngân sách tỉnh và huyện, thuộc lĩnh vực dân dụng, giao thông, giáo dục, môi trường trên địa bàn huyện để bổ sung vào Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 và Kế hoạch đầu tư công năm 2021. Trong đó, có 16 công trình thuộc lĩnh vực giáo dục.


Theo đó, các công trình giáo dục được đầu tư với các hạng mục: Mua sắm trang thiết bị; nâng cấp, sửa chữa phòng học, phòng chức năng, tường rào, nâng nền sân; xây mới, sửa chữa và cải tạo khu vệ sinh, khối nhà bếp; sửa chữa nhà tập thể giáo viên… Tổng kinh phí đầu tư khoảng 11 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn từ ngân sách tỉnh 2,6 tỷ đồng, còn lại là nguồn vốn từ ngân sách huyện và được triển khai trong năm 2021.


Thanh Hải