06:07, 07/07/2021

Bác thông tin có thí sinh là F0 tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại Khánh Hòa

Chiều tối 7-7, ông Đỗ Hữu Quỳnh – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa khẳng định không có chuyện thí sinh thuộc đối tượng F0 tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT vào sáng cùng ngày tại Khánh Hòa. 
 

Chiều tối 7-7, ông Đỗ Hữu Quỳnh – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Khánh Hòa khẳng định không có chuyện thí sinh thuộc đối tượng F0 tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT vào sáng cùng ngày tại Khánh Hòa. 

 

Tình nguyện viên của các cơ sở đoàn, hội sinh viên hỗ trợ nước uống cho thí sinh dự thi
Tình nguyện viên của các cơ sở đoàn, hội sinh viên hỗ trợ nước uống cho thí sinh dự thi. Ảnh: Minh Tâm
 
Ông Quỳnh cho biết, theo công văn 1708 mà Sở đã thông báo vào 17 giờ hôm qua (6-7) có 294 thí sinh do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 không thể tham gia đợt thi vào các ngày 7 và 8-7; trong đó có 1 thí sinh là đối tượng F0. Đến sáng nay (7-7), qua truy vết, rà soát, Sở đã cập nhật thêm 1 thí sinh thuộc đối tượng F0. Tuy nhiên, cả 2 thí sinh này đều nằm trong danh sách thi đợt 2 mà Sở đã thông báo.
 
“Chúng tôi khẳng định, cả 2 thí sinh thuộc đối tượng F0 trên được phát hiện trước khi tham dự kỳ thi và hiện đang được cách ly, điều trị theo đúng quy định của Bộ Y tế” – ông Quỳnh nhấn mạnh.
 
T.T