11:01, 24/01/2021

Cơ hội trở thành học sinh Mỹ trên đất Việt

Sáng 24-1, tại trường iSchool Nha Trang, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã tổ chức Hội thảo chương trình Tú Tài Mỹ của Trường Providence Country Day - Vietnam Campus (PCD), cơ hội cho học sinh Việt Nam lấy song bằng Mỹ - Việt, mở rộng cánh cửa học tập ở các đại học tại Mỹ và thế giới. 

Sáng 24-1, tại trường iSchool Nha Trang, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã tổ chức Hội thảo chương trình Tú Tài Mỹ của trường Providence Country Day (PCD) - Vietnam Campus, cơ hội cho học sinh Việt Nam lấy song bằng Mỹ - Việt, mở rộng cánh cửa học tập ở các đại học tại Mỹ và thế giới. 

 

Thầy Phạm Hữu Bình phát biểu khai mạc hội thảo
Thầy Phạm Hữu Bình - Hiệu trưởng trường iSchool Nha Trang phát biểu khai mạc hội thảo.

 

Quang cảnh Hội thảo
Quang cảnh hội thảo

 

Chương trình được triển khai cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 10 trên phạm vi toàn quốc theo lộ trình học kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp, học 100% bằng tiếng Anh. Tham gia khóa học, học sinh sẽ được học tập với đội ngũ giáo viên chất lượng cao của trường PCD cùng cố vấn học tập tại Việt Nam. Đặc biệt, học sinh chỉ cần hoàn thành 6 tín chỉ của chương trình Mỹ, 18 tín chỉ còn lại sẽ được chuyển đổi điểm từ chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

 

Đại diện trường iSchool Nha Trang giới thiệu chi tiết mức phí đào tạo
Đại diện trường iSchool Nha Trang giới thiệu chi tiết mức phí đào tạo

 

Được biết, học phí trọn gói là 352,5 triệu. Trường PCD thành lập từ năm 1923, nằm ở phía Đông Providence, Rhode Island, Hoa Kỳ. Trải qua 97 năm phát triển, Trường PCD là một trong những trường uy tín về chất lượng giáo dục, với mạng lưới hơn 4,000 học sinh đa quốc gia. Trường cũng là đối tác của các trường đại học hàng đầu nước Mỹ và thế giới như Brandeis University, Johns Hopkins University, The University of Chicago, University of California, New York University...

 

THANH TÂM