04:12, 24/12/2020

Tăng cường phòng, chống dịch sốt xuất huyết trong trường học

Đây là một trong những yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạoKhánh Hòa đối với các phòng giáo dục và đào tạo, đơn vị trực thuộc sở về việc tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch sốt xuất huyết. 

Đây là một trong những yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa đối với các phòng giáo dục và đào tạo, đơn vị trực thuộc sở về việc tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch sốt xuất huyết. 

 

Cô và cháu Trường Mầm non Hương Sen (TP. Nha Trang).
Cô và cháu Trường Mầm non Hương Sen (TP. Nha Trang).

 

Theo đó, các đơn vị cần tăng cường kiểm tra, triển khai quyết liệt công tác phòng chống dịch sốt xuất huyết, trong đó lưu ý đối với đối tượng học sinh bán trú, nội trú. Cụ thể, cần tổ chức truyền thông nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, học sinh và mọi người về phòng, chống bệnh sốt xuất huyết; thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, tạo thông thoáng trong và ngoài khuôn viên trường học, khu ở nội trú; tổ chức ra quân ngày tổng vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng. Bên cạnh đó, chủ động phối hợp với ngành Y tế phun hoá chất xử lý khi phát hiện dịch bệnh nhằm ngăn chặn không để dịch sốt xuất huyết lan rộng.
 
V.A