12:12, 06/12/2020

Hội thảo câu lạc bộ khoa học công nghệ các trường đại học kỹ thuật

Ngày 5-12, tại Trường Đại học Nha Trang, Câu lạc bộ khoa học công nghệ Các trường đại học kỹ thuật phối hợp với nhà trường tổ chức hội thảo lần thứ 56 – năm 2020 với chủ đề "Các trường đại học kỹ thuật với phát triển khoa học công nghệ biển tỉnh Khánh Hoà và các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ". 

Ngày 5-12, tại Trường Đại học Nha Trang, Câu lạc bộ khoa học công nghệ Các trường đại học kỹ thuật phối hợp với nhà trường tổ chức hội thảo lần thứ 56 – năm 2020 với chủ đề “Các trường đại học kỹ thuật với phát triển khoa học công nghệ biển tỉnh Khánh Hoà và các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ”. 

 

Quang cảnh hội thảo.
Quang cảnh hội thảo.
 
 
Hội thảo có sự tham gia của hơn 300 đại biểu là các nhà quản lý, nhà khoa học và chuyên gia đến từ 26 trường đại học kỹ thuật trong cả nước; đại diện các bộ, ban, ngành; tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong tỉnh và các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ. Hội thảo tập trung thảo luận về nghiên cứu khoa học và ứng dụng trong kỹ thuật về biển và trong các lĩnh vực: đa dạng sinh học, bảo tồn biển; nguồn lợi và nuôi biển; các hoạt chất sinh học và công nghệ biển; môi trường biển và viễn thám; kinh tế biển, du lịch và dịch vụ biển. Trong khuôn khổ hội thảo, Trường Đại học Nha Trang tổ chức hoạt động triển lãm các kết quả hoạt động nghiên cứu khoa học của nhà trường.

 

Trong khuôn khổ hội thảo, Trường Đại học Nha Trang trưng bày các sản phẩm nghiên cứu khoa học của trường.
Trong khuôn khổ hội thảo, Trường Đại học Nha Trang trưng bày các sản phẩm nghiên cứu khoa học của trường.
 
 
Hội thảo nhằm tăng cường phát triển hợp tác giữa các trường thành viên câu lạc bộ khoa học công nghệ với tỉnh Khánh Hoà nói riêng và các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, các tỉnh, thành trong cả nước nói chung. 
 
K.D