10:10, 24/10/2020

Trường Đại học Nha Trang và Hội Cựu sinh Úc tập huấn về phương pháp giảng dạy

Ngày 24 và 25-10, Trường Đại học Nha Trang phối hợp với Hội Cựu sinh Úc tại Việt Nam tổ chức lớp tập huấn phương pháp giảng dạy với chủ đề "Tiến hành nghiên cứu khám phá để phát triển tính tự chủ cho người học", với sự tham gia của hơn 50 cán bộ, giảng viên đến từ các trường đại học trên toàn quốc.

Ngày 24 và 25-10, Trường Đại học Nha Trang phối hợp với Hội Cựu sinh Úc tại Việt Nam tổ chức lớp tập huấn phương pháp giảng dạy với chủ đề “Tiến hành nghiên cứu khám phá để phát triển tính tự chủ cho người học”, với sự tham gia của hơn 50 cán bộ, giảng viên đến từ các trường đại học trên toàn quốc.

 

Tiến sĩ Quách Hoài Nam - Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các báo cáo viên.
Tiến sĩ Quách Hoài Nam - Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các báo cáo viên.
 
Chương trình cung cấp cho người tham dự những kiến thức chuyên sâu về nghiên cứu khám phá; tạo điều kiện cho những người tham dự phát triển một dự án về nghiên cứu khám phá như một cách để kết nối giảng dạy với nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng, phương pháp giảng dạy. Đồng thời, qua đó kết nối những người tham dự với cộng đồng Cựu sinh Úc trong nhóm giáo dục; chia sẻ những ý tưởng mới về tăng cường sự chủ động của người học để nâng cao chất lượng giảng dạy. 

 

Quang cảnh lớp tập huấn.
Quang cảnh lớp tập huấn.
 
Trước đó, năm 2017, Trường Đại hoc Nha Trang và Hội Cựu sinh Úc tại Việt Nam đã tổ chức thành công lớp tập huấn “Kỹ năng viết bài báo quốc tế”.
 
K.D