11:09, 28/09/2020

Trường THCS Võ Văn Ký tổ chức Tết Trung thu với chủ đề "Vầng trăng yêu thương"

Chiều 28-9, Trường THCS Võ Văn Ký, TP. Nha Trang đã tổ chức Tết Trung thu cho 888 em học sinh trong toàn trường với chủ đề "Vầng trăng yêu thương".

 

Chiều 28-9, Trường THCS Võ Văn Ký, TP. Nha Trang đã tổ chức Tết Trung thu cho 888 em học sinh trong toàn trường với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”.

 

Các em tự tay làm lồng đèn ông sao
Các em tự tay làm lồng đèn 

 

 

Chiều đèn ông sao của học sinh lớp 6/1
Chiếc đèn ông sao của học sinh lớp 6/1

 

Để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của các em, nhà trường đã tổ chức cho các lớp tham gia làm các mâm cỗ Trung thu. Với sự giúp đỡ của các thầy cô giáo và các phụ huynh học sinh, các em đã làm các loại bánh Trung thu với nhiều hình dáng phong phú, trang trí mâm cỗ Trung thu đẹp mắt, thể hiện niềm vui và tính sáng tạo trong mỗi sản phẩm. Cùng với đó, các học sinh còn được tham gia và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; các trò chơi dân gian bổ ích; trả lời các câu đố vui; được trao các phần quà ý nghĩa và vui liên hoan mừng ngày hội trăng rằm.

 

Các em tự tay trang trí mâm cỗ
Các em tự tay trang trí mâm cỗ

 

 

Các em nhận phần quà sau các câu hỏi đố vui của chú Cuội, chị Hằng

 

Đây là hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, góp phần đưa môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ; động viên các em đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi...

 

T.TRÚC