02:05, 11/05/2020

Dạy học trên truyền hình vẫn tiếp tục ở một số kênh

Hiện nay, khi học sinh (HS) từ bậc tiểu học trên toàn quốc đã quay trở lại trường như bình thường, một số kênh truyền hình như VTV7, HTV, Hanoitv, Danangtv …vẫn tiếp tục chương trình dạy học trên truyền hình để hỗ trợ cho HS...

Hiện nay, khi học sinh (HS) từ bậc tiểu học trên toàn quốc đã quay trở lại trường như bình thường, một số kênh truyền hình như VTV7, HTV, Hanoitv, Danangtv …vẫn tiếp tục chương trình dạy học trên truyền hình để hỗ trợ cho HS từ lớp 4 đến lớp 12, đặc biệt là HS cuối cấp chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng sắp tới.


Trên kênh 1 và 2 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (Hanoitv), các bài dạy vẫn tiếp tục được phát sóng theo khung giờ cố định như trong thời gian nghỉ phòng tránh dịch Covid-19. Kênh 1 dành cho học sinh cuối cấp lớp 9 và 12 và kênh 2 dành cho các lớp từ lớp 4 đến 11. Đây là các bài học mới, tiếp nối chương trình năm học 2019-2020.

 

1
Một bài học toán lớp 7 trên kênh 2 Hanoitv.

 

Trên kênh VTV7, HTV, Danangtv…, chương trình ôn tập dành cho lớp 9 và lớp 12 cũng vẫn được duy trì giúp các em ôn tập, bổ sung kiến thức tốt bên cạnh các bài giảng ở lớp. Các bài giảng sau khi phát sóng cũng được đăng tải trên fanpage, youtube để HS chủ động thời gian theo dõi, học tập đạt kết quả tốt.


 
 Như Thảo