11:11, 08/11/2019

Trường Đại học Khánh Hòa tổ chức hội thi sáng tác video quảng bá du lịch

Ngày 8-11, Khoa Du lịch Trường Đại học Khánh Hòa tổ chức chung kết hội thi "Sáng tác video quảng bá sản phẩm du lịch tại Khánh Hòa". 

Ngày 8-11, Khoa Du lịch Trường Đại học Khánh Hòa tổ chức chung kết hội thi “Sáng tác video quảng bá sản phẩm du lịch tại Khánh Hòa”. 
 
 
Sinh viên thuyết trình về video.
Sinh viên thuyết trình về video.
 
Hội thi có sự tham gia của 8 đội gồm các sinh viên đến từ bộ môn Quản trị kinh doanh lữ hành và Quản trị kinh doanh khách sạn – nhà hàng, với 8 video được tuyển chọn từ 16 video ở vòng bán kết.
 
Các video (thời lượng từ 1 đến 3 phút) do chính các đội tự thiết kế có nội dung quảng bá, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ trong kinh doanh lưu trú, lữ hành trên địa bàn tỉnh.
 
Tiêu chí đánh giá các video gồm: đúng chủ đề, tính sáng tạo, kỹ thuật quay phim, chất lượng hình ảnh, các nội dung và kỹ năng thuyết trình, trả lời câu hỏi của ban giám khảo… Kết quả, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội. 

 

Đông đảo giảng viên, sinh viên theo dõi hội thi.
Đông đảo giảng viên, sinh viên theo dõi hội thi.
 
Hội thi nhằm tạo điều kiện cho sinh viên giao lưu, học hỏi về nghiệp vụ du lịch; tăng cường gắn kết giữa các công ty du lịch với hoạt động đào tạo của nhà trường. Đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh của khoa Du lịch và Trường Đại học Khánh Hòa.
 
3 video đạt giải cao được lưu trữ để sử dụng cho việc dạy học và rèn nghiệp vụ cho sinh viên khoa Du lịch các khóa sau. 
 
H.NGÂN