10:09, 21/09/2019

Khai giảng khóa đào tạo giám đốc điều hành doanh nghiệp

Ngày 21-9, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp phối hợp cùng Trường Doanh nhân Top Olympia khai giảng khóa đào tạo giám đốc điều hành doanh nghiệp (CEO) cho hơn 30 học viên đến từ các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, du lịch trên địa bàn tỉnh. 

 

Ngày 21-9, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp phối hợp cùng Trường Doanh nhân Top Olympia khai giảng khóa đào tạo giám đốc điều hành doanh nghiệp (CEO) cho hơn 30 học viên đến từ các doanh nghiệp (DN) đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, du lịch trên địa bàn tỉnh. 

 

 

Khải giảng khoá học
Khải giảng khoá học

 

 

Sau hơn 3 tháng đào tạo, các học viên sẽ được các chuyên gia kinh tế trang bị một số kiến thức thông qua các chuyên đề như: chân dung và vai trò của CEO thời 4.0, kỹ năng thuyết trình và điều hành cuộc họp; quản trị marketing trong DN dành cho lãnh đạo; nghệ thuật thương lượng và đàm phán trong kinh doanh; văn hoá DN “hành trình đi tìm niềm tin và trách nhiệm”; quản trị tài chính DN dành cho lãnh đạo; lãnh đạo và quản trị sự thay đổi…

 

Mục tiêu của khóa học giúp các lãnh đạo DN nhỏ và vừa nâng cao kỹ năng điều hành, quản lý và đề ra chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Đây là kiến thức rất quan trọng, nhằm giúp các đơn vị ứng phó với hội nhập, nhằm xây dựng đội ngũ doanh nhân của tỉnh lớn mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng. Đồng thời, khoá đào tạo cũng giúp học viên có khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh, đủ năng lực, trình độ để điều hành DN hoạt động trong bối cảnh nền kinh tế đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới.

 

 

Đình Lâm