11:05, 18/05/2018

Chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2018 của tỉnh tại buổi làm việc với các thành viên ban chỉ đạo về việc tổ chức kỳ thi, diễn ra sáng 18-5. 

Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 của tỉnh tại buổi làm việc với các thành viên ban chỉ đạo về việc tổ chức kỳ thi, diễn ra sáng 18-5.   


Ông Nguyễn Đắc Tài yêu cầu, căn cứ chỉ thị của UBND tỉnh và kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo về tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, các cơ quan, đơn vị liên quan chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện. Trong đó, chú ý bố trí nhân lực tham gia và các điều kiện đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh trật tự...


Ông giao Sở Giáo dục và Đào tạo làm đầu mối liên hệ, phản ánh, kiến nghị, xử lý các vấn đề và báo cáo UBND tỉnh nếu cần thiết. Đồng thời, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tham mưu lịch cho Thường trực UBND tỉnh tiến hành kiểm tra một số cơ sở trường học trước và trong kỳ thi…


Theo báo cáo, toàn tỉnh có 13.558 thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Tỉnh tổ chức 1 cụm thi do Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các trường: Đại học Nha Trang, Đại học Khánh Hòa, Học viện Hải quân, Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang. Có tổng cộng 31 điểm thi được đặt tại trường hoặc liên trường ở các huyện, thị xã, thành phố. Kỳ thi sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 27-6.


TÂM DUNG