10:04, 01/04/2018

Tặng 30 máy vi tính cho 2 trường tiểu học ở Cam Ranh

Ngày 30-3, ông Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Cam Ranh, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, lãnh đạo Công ty Cổ phần Điện mặt trời Sông Giang đã đến thăm và tặng 30 bộ máy vi tính cho 2 Trường Tiểu học Cam Thịnh Tây 2 và Cam Thành Nam.

Ngày 30-3, ông Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Cam Ranh, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, lãnh đạo Công ty Cổ phần Điện mặt trời Sông Giang đã đến thăm và tặng 30 bộ máy vi tính cho 2 Trường Tiểu học Cam Thịnh Tây 2 và Cam Thành Nam. Tổng trị giá quà tặng 200 triệu đồng, do Công ty Cổ phần Điện mặt trời Sông Giang hỗ trợ.

 

Tặng máy vi tính cho Trường Tiểu học Cam Thịnh Tây 2.
Tặng máy vi tính cho Trường Tiểu học Cam Thịnh Tây 2.
 
Việc trao tặng các trang thiết bị tin học giúp các trường có thêm điều kiện tiếp cận với công nghệ thông tin và từng bước ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập và giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Như vậy, đến nay, 50% trường có học sinh tiểu học trên địa bàn TP. Cam Ranh đã có máy vi tính để giảng dạy công nghệ thông tin.
 
Khánh Vĩnh