10:12, 06/12/2022

Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh: Tuyên truyền về chuyển đổi số gắn với an ninh, an toàn hàng không

Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền văn hóa an toàn hàng không năm 2022 với chủ đề "Chuyển đổi số gắn với nhiệm vụ bảo đảm an ninh, an toàn hàng không trong giai đoạn hiện nay" cho 260 cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị hoạt động tại cảng.

Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền văn hóa an toàn hàng không năm 2022 với chủ đề “Chuyển đổi số gắn với nhiệm vụ bảo đảm an ninh, an toàn hàng không trong giai đoạn hiện nay” cho 260 cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị hoạt động tại cảng.


Tại hội nghị, các đại biểu đã được truyền tải nhiều thông tin quan trọng về việc áp dụng chuyển đổi số phù hợp, nhằm nâng cao chất lượng ngành hàng không hiện nay. Đặc biệt, tập trung tuyên truyền về chương trình chuyển đổi số của Bộ Giao thông vận tải trong ngành hàng không đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, trong đó xác định mục tiêu xây dựng hạ tầng công nghệ số phục vụ đắc lực nhiệm vụ bảo đảm an ninh, an toàn trong ngành hàng không dân dụng…


THÀNH NAM