09:09, 25/09/2022

Tổ chức Hội nghị biểu dương người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trong tháng 10

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Hội nghị biểu dương người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh năm 2022.

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Hội nghị biểu dương người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh năm 2022.


Việc tổ chức hội nghị nhằm đánh giá kết quả hoạt động của người có uy tín trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào DTTS thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân tộc và chính sách dân tộc; tôn vinh, ghi nhận vị trí, vai trò, công lao đóng góp của người có uy tín trong sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong thời gian qua, đồng thời tiếp tục động viên, cổ vũ, phát huy vai trò của người có uy tín trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tăng cường nhận thức của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội về vai trò và tầm quan trọng của người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS; tăng cường sự phối hợp giữa các ngành liên quan trong việc hướng dẫn, giúp đỡ, phát huy vai trò của người có uy tín; thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, lao động sản xuất trong đồng bào các DTTS trên địa bàn tỉnh.


UBND tỉnh giao Ban Dân tộc chủ trì thực hiện kế hoạch. Các sở: Nội vụ, Tài chính, Văn hóa và Thể thao, Y tế cùng các địa phương (Khánh Vĩnh, Khánh Sơn, Cam Lâm, Diên Khánh, Ninh Hòa, Cam Ranh) căn cứ chức năng, nhiệm vụ phối hợp triển khai thực hiện kế hoạch.


Theo kế hoạch, thời gian dự kiến tổ chức 2 ngày trong tháng 10 tại TP. Nha Trang. Hội nghị sẽ biểu dương 88 người có uy tín.


D.N