09:09, 30/09/2022

Khánh Sơn: Gặp mặt 29 người có uy tín

Sáng 29-9, UBND huyện Khánh Sơn tổ chức gặp mặt 29 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện nhằm thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng địa phương 9 tháng năm 2022.

Sáng 29-9, UBND huyện Khánh Sơn tổ chức gặp mặt 29 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện nhằm thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng địa phương 9 tháng năm 2022. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan, các xã, thị trấn thường xuyên cung cấp thông tin liên quan đến công tác đầu tư các công trình xây dựng cơ bản, công tác đền bù giải phóng mặt bằng trên địa bàn để nắm bắt tình hình và có cơ sở để tuyên truyền, vận động người dân.

 
Lãnh đạo huyện Khánh Sơn mong muốn những người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò trong công tác tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới... Dịp này, UBND huyện tặng quà cho 29 người có uy tín, mỗi suất trị giá 400.000 đồng.


Đinh Luận