03:08, 24/08/2022

Kết nối thực hiện chương trình "Mẹ đỡ đầu"

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Diên An (huyện Diên Khánh) vừa tổ chức kết nối và thực hiện chương trình "Mẹ đỡ đầu" đến thăm, tặng quà cho các em trước khi bước vào năm học mới.

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Diên An (huyện Diên Khánh) vừa tổ chức kết nối và thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” đến thăm, tặng quà cho các em trước khi bước vào năm học mới.

 

Tặng quà cho em Nguyễn Thị Kim Nhi
Tặng quà cho em Nguyễn Thị Kim Nhi

 

Theo đó, Hội đã tặng 6 triệu đồng cho em Nguyễn Thái Kim Ngân (học sinh lớp 10, trường THPT Hoàng Hoa Thám); mẹ Phạm Thị Trường Giang tặng 1 triệu và tiền học thêm cho em Nguyễn Hoàng Thảo Ngọc (lớp 8); mẹ Mai Thị Ngọc tặng quà và 500 ngàn đồng tiền mặt cho em Nguyễn Thái Phương Uyên (lớp 7) cùng học tại trường THCS Trần Nhân Tông. Dịp này, Hội còn phối hợp với Nhóm từ thiện Tùy Tâm phát quà cho 30 hộ khó khăn trên địa bàn, với tổng trị giá quà tặng gần 10 triệu đồng.

Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, nhằm giúp trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ, hoặc mồ côi cha, mồ côi mẹ thuộc gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có điểm tựa để các em tự tin trong học tập và phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi của các mẹ đỡ đầu.

T.TRÚC