12:01, 19/01/2022

Báo Khánh Hòa và Tổng Công ty Khánh Việt trao 100 phần quà Tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn tại xã Suối Cát

Sáng 19-1, lãnh đạo Báo Khánh Hòa và Tổng Công ty Khánh Việt đã đến thăm, trao các phần quà Tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn tại xã Suối Cát (huyện Cam Lâm, Khánh Hòa). 

Sáng 19-1, lãnh đạo Báo Khánh Hòa và Tổng Công ty Khánh Việt đã đến thăm, trao các phần quà Tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn tại xã Suối Cát (huyện Cam Lâm, Khánh Hòa). Tại đây, lãnh đạo các đơn vị đã trao 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm gạo và nhu yếu phẩm sử dụng trong dịp Tết cho các gia đình.

 

Ông Trần Duy Hưng - Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa trao quà Tết cho người dân xã Suối Cát
Ông Trần Duy Hưng - Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa (thứ 4 từ trái sang) trao quà Tết cho người dân xã Suối Cát
 
 
Theo ông Nguyễn Thành Tuyến – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt, năm nay đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến đời sống kinh tế - xã hội của tỉnh, nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Để chia sẻ một phần khó khăn với người dân địa phương, Tổng Công ty Khánh Việt đã phối hợp với Báo Khánh Hòa triển khai chương trình tặng quà Tết đến các gia đình. Những món quà Tết là tấm lòng của cán bộ, công nhân viên, người lao động của Tổng Công ty Khánh Việt, Báo Khánh Hòa gửi đến các hộ nghèo, hộ khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại xã Suối Cát. Đồng thời mong muốn các gia đình đón Xuân Nhâm Dần 2022 an vui, hạnh phúc.

 

Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt trao quà cho người dân,
Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt trao quà cho người dân
 
Được biết, thời gian qua, Tổng Công ty Khánh Việt đã đồng hành với Báo Khánh Hòa triển khai nhiều hoạt động từ thiện – xã hội tại địa phương như: ủng hộ kinh phí xây nhà cho hộ nghèo; hỗ trợ một số trường học; tặng quà cho người nghèo…
 
THIỆN TÂM