08:01, 19/01/2022

Bàn giao 100 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Chiều 19-1, tại xã Xuân Sơn, huyện Vạn Ninh, Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" tỉnh (Ban chỉ đạo) phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Khánh Hòa tổ chức lễ bàn giao 100 căn nhà cho người nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chiều 19-1, tại xã Xuân Sơn, huyện Vạn Ninh, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh (Ban chỉ đạo) phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Khánh Hòa tổ chức lễ bàn giao 100 căn nhà cho người nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Trương Thị Mỹ Hường.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Trương Thị Mỹ Hường.


Năm 2021, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chỉ đạo, BIDV đã tài trợ cho tỉnh xây dựng 100 căn nhà cho người nghèo, cận nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng; tổng kinh phí thực hiện 5 tỷ đồng. Đến nay, 100 căn nhà đã hoàn thành, kịp đưa vào sử dụng trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.


Dịp này, Ban chỉ đạo và BIDV Chi nhánh Khánh Hòa đã bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ bà Trương Thị Mỹ Hường (thôn Xuân Trang, xã Xuân Sơn).


Thanh Hải