11:11, 11/11/2021

Khánh Vĩnh: Một số cầu tràn bị ngập do mưa lớn kéo dài

Trao đổi với phóng viên Báo Khánh Hoà, ông Lương Nguyễn Nhật Trường - Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Phó Trưởng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Khánh Vĩnh cho biết, ghi nhận đến trưa 11-11, do ảnh hưởng bởi mưa lớn kéo dài, nước sông dâng cao khiến một số cầu tràn trên địa bàn huyện đã bị ngập.

Trao đổi với phóng viên Báo Khánh Hòa, ông Lương Nguyễn Nhật Trường - Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Phó Trưởng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Khánh Vĩnh cho biết, ghi nhận đến trưa 11-11, do ảnh hưởng bởi mưa lớn kéo dài, nước sông dâng cao khiến một số cầu tràn trên địa bàn huyện đã bị ngập.

 

Một cầu tràn bị ngập tại xã Cầu Bà
Một cầu tràn bị ngập tại xã Cầu Bà, huyện Khánh Vĩnh.

 

Cụ thể, qua kiểm tra thực tế của địa phương, một số cầu tràn bị ngập như: Cầu Thác Ngựa (từ thị trấn Khánh Vĩnh đi xã Khánh Nam); cầu Sông Trang (từ xã Liên Sang đi xã Giang Ly - Khánh Thượng); các cầu Yangbay 1, Yangbay 2, Yangbay 3 của xã Khánh Phú; cống 3 giáp Tỉnh lộ 2 thuộc xã Sông Cầu... Tại các điểm ngập, các địa phương đã cử lực lượng dân quân trực chốt, hướng dẫn người dân lưu thông qua cầu treo. Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Khánh Vĩnh đã yêu cầu các xã tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết, lượng mưa để có ứng phó kịp thời, đảm bảo an toàn cho người dân tại các khu vực có nguy cơ ngập sâu, sạt lở...

 

VĨNH THÀNH