08:04, 27/04/2021

Không để tình trạng thiếu phương tiện phục vụ người dân dịp lễ 30-4 và 1-5

Ban An toàn giao thông tỉnh  Khánh Hòa vừa có văn bản gửi Sở Giao thông vận tải yêu cầu thực hiện tốt việc phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp lễ 30-4 và 1-5.

Ban An toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi Sở Giao thông vận tải yêu cầu thực hiện tốt việc phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp lễ 30-4 và 1-5.


Theo đó, ban đề nghị sở phối hợp với các địa phương, đơn vị liên quan xây dựng phương án vận tải trong đợt cao điểm của ngày lễ, bảo đảm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, không để xảy ra tình trạng ùn ứ, thiếu phương tiện phục vụ hành khách; phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý vi phạm qua thiết bị giám sát hành trình; kiểm tra, rà soát các nút giao thông, các điểm giao cắt, đèn tín hiệu, biển báo, vạch kẻ đường tại các vị trí điểm ẩn mất an toàn giao thông. Đồng thời, chỉ đạo lực lượng thanh tra giao thông tăng cường kiểm tra, kiểm soát phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường thủy nội địa… Kiên quyết đình chỉ hoạt động các bến trái phép, không cho xuất bến các phương tiện không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật, chở quá số người quy định tại các bến xe, bến tàu.


MẠNH HÙNG