09:02, 26/02/2021

Thu hồi đất do Công ty Cổ phần Thương mại Vật liệu Khí đốt Nha Trang sử dụng

UBND thành phố Nha Trang vừa có báo cáo gửi UBND tỉnh và Sở Tài nguyên và Môi trường liên quan đến việc thu hồi đất do Công ty Cổ phần Thương mại Vật liệu Khí đốt Nha Trang sử dụng tại số 21 Phạm Hồng Thái, phường Vạn Thạnh (thành phố Nha Trang). Lý do thu hồi, đất được Nhà nước giao, cho thuê có thời hạn nhưng không được gia hạn.

UBND TP. Nha Trang vừa có báo cáo gửi UBND tỉnh và Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) liên quan đến việc thu hồi đất do Công ty Cổ phần Thương mại Vật liệu Khí đốt Nha Trang sử dụng tại số 21 Phạm Hồng Thái, phường Vạn Thạnh (TP. Nha Trang). Lý do thu hồi, đất được Nhà nước giao, cho thuê có thời hạn nhưng không được gia hạn.


Theo báo cáo, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, sau khi Công ty Cổ phần Thương mại Vật liệu Khí đốt Nha Trang đồng ý, cam kết di dời tài sản và bàn giao mặt bằng, Phòng TN-MT thành phố đã phối hợp với Sở TN-MT, UBND phường Vạn Thạnh, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh cùng công ty tiến hành xác định cụ thể mốc giới khu đất với diện tích 112,6m2 tại 21 Phạm Hồng Thái và bàn giao đất trên thực địa cho Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý.


THÁI THỊNH