10:05, 31/05/2020

Mít tinh hưởng ứng ngày Thế giới không hút thuốc lá

Sáng 30-5, tại huyện Vạn Ninh, Ban chỉ đạo Phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh tổ chức mít tinh hưởng ứng ngày Thế giới không thuốc lá (31-5) và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (từ ngày 25 đến 31-5).

Sáng 30-5, tại huyện Vạn Ninh, Ban chỉ đạo Phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh Khánh Hòa tổ chức mít tinh hưởng ứng ngày Thế giới không thuốc lá (31-5) và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (từ ngày 25 đến 31-5).

 

Đoàn viên, thanh niên huyện Vạn Ninh diễu hành tuyên truyền,  cổ động phòng, chống tác hại thuốc lá.

Đoàn viên, thanh niên huyện Vạn Ninh diễu hành tuyên truyền, cổ động phòng, chống tác hại thuốc lá.


Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo Phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh tuyên truyền tác hại của việc hút thuốc lá đối với sức khỏe con người, gây thiệt hại về kinh tế và sự phát triển của đất nước. Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá năm nay có chủ đề “Bảo vệ thanh niên khỏi tác động của việc quảng cáo các sản phẩm thuốc lá và sử dụng thuốc lá”. Ban chỉ đạo đề nghị các địa phương, cơ quan, đơn vị, trường học, bệnh viện, nhân dân cần tiếp tục chung tay thực hiện có hiệu quả Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá; hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá và ngày Thế giới không thuốc lá bằng những việc làm thiết thực, phù hợp, hiệu quả, góp phần tạo môi trường xanh - sạch - đẹp và an toàn cho cộng đồng.


Sau lễ mít tinh, các đoàn viên, thanh niên huyện Vạn Ninh diễu hành tuyên truyền, cổ động phòng, chống tác hại thuốc lá trên các trục đường của huyện.


Thanh Hải