06:04, 15/04/2020

Tiếp tục tạm dừng hoạt động tắm biển

Chiều 15-4, UBND TP. Nha Trang có văn bản tiếp tục triển khai  việc tạm ngưng hoạt động tắm biển để phòng, chống dịch Covid-19.

 

Chiều 15-4, UBND TP. Nha Trang có văn bản tiếp tục triển khai việc tạm ngưng hoạt động tắm biển để phòng, chống dịch Covid-19.

 

Theo đó, để phòng, chống dịch Covid-19 lây lan, UBND TP. Nha Trang yêu cầu các phòng, ban, đơn vị của thành phố và UBND các xã, phường tiếp tục áp dụng các biện pháp tạm dừng hoạt động tắm biển; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, dịch vụ giải trí, ăn uống, điểm giữ xe… trên toàn tuyến công viên bờ biển và trên mặt nước biển dọc theo đường Trần Phú và đường Phạm Văn Đồng từ 0h ngày 16-4 đến khi có thông báo mới.

 

 TP. Nha Trang đã có bảng thông báo tạm ngưng tắm biển từ ngày 1-4

TP. Nha Trang đã có bảng thông báo tạm ngưng tắm biển từ ngày 1-4 đến nay

 

Đồng thời, UBND TP. Nha Trang yêu cầu duy trì các lực lượng  kiểm soát như trước đây, tổ kiểm tra liên ngành tăng cường công tác kiểm tra trên tuyến công viên bờ biển, hướng dẫn người dân chấp hành các quy định phòng chống dịch Covid-19. Các phòng, ban, đơn vị của thành phố và  UBND các xã, phường tiếp tục tổ chức tuyên truyền, vận động, thuyết phục người dân chấp hành thông báo của UBND thành phố Nha Trang kết hợp với các nội ung tuyên truyền thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế để nhắc nhở người dân chấp hành các quy định phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

 

X.T