08:04, 17/04/2020

Nhiều tổ chức, cá nhân tặng gạo cho ATM gạo của Hội Chữ thập đỏ Nha Trang

Chiều 17-4, đại diện của Lữ đoàn 146 (vùng D Hải Quân) cùng Công đoàn huyện Trường Sa, phụ nữ huyện Trường Sa đã đến tặng 1 tấn gạo cho cây ATM gạo của Hội Chữ thập đỏ Nha Trang và nhóm Cựu học sinh Khánh Hòa (hiện đặt tại Trường Tiểu học  Phước Tiến, Nha Trang).

Chiều 17-4, đại diện của Lữ đoàn 146 (vùng D Hải Quân) cùng Công đoàn huyện Trường Sa, phụ nữ huyện Trường Sa đã đến tặng 1 tấn gạo cho cây ATM gạo của Hội Chữ thập đỏ Nha Trang và nhóm Cựu học sinh Khánh Hòa (hiện đặt tại Trường Tiểu học  Phước Tiến, Nha Trang). Nhiều cá nhân cũng đã tự tay mang gạo đến tặng cho chương trình ATM gạo ở đây. 

 

 L1_Lãnh Lữ đoàn 146 trao gạo cho Chương trình ATM gạo do Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang và nhóm Cựu học sinh Khánh Hòa
Lãnh đạo Lữ đoàn 146 trao gạo cho Chương trình ATM gạo do Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang và nhóm Cựu học sinh Khánh Hòa

 

Theo lãnh đạo của Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang, trong ngày 16 và 17-4, rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đã tặng gạo cho chương trình ATM gạo. Đến chiều 17-4, Ban tổ chức đã được ủng hộ thêm gần 30 tấn gạo, cùng với 10 tấn gạo do nhóm Cựu học sinh Khánh Hòa chuẩn bị ban đầu, đến nay tổng số gạo mà ATM gạo đặt ở trường Tiểu học Phước Tiến đã lên đến khoảng 40 tấn. Hiện nay, Ban tổ chức chương trình đã chăng dây phân luồng, đánh dấu vị trí để người đến nhận gạo xếp hàng đúng quy định chống dịch Covid-19. Sau khi tạm ngưng và di dời địa điểm, ATM gạo này sẽ bắt đầu phát gạo trở lại từ sáng mai (18-4).

 

Cùng với ATM gạo của Hội Chữ thập đỏ Nha Trang, UBND phường Phương Sài cũng đã lắp đặt ATM gạo tại  Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (cũ) – 67 Yersin, Nha Trang. ATM gạo của phường Phương Sài sẽ bắt đầu phát gạo từ 8 giờ 30 sáng 18-4.

 

 X.T