09:04, 06/04/2020

Đẩy mạnh tuyên truyền qua facebook công đoàn

Liên đoàn Lao động thành phố Cam Ranh vừa chỉ đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc về đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động thông qua mạng xã hội Facebook. Đến nay, đã có 45/152 công đoàn cơ sở đã lập tài khoản facebook mang tên công đoàn cơ sở đơn vị mình, kết nối với tất cả đoàn viên, người lao động của đơn vị và kết nối với facebook Công đoàn thành phố Cam Ranh.

Liên đoàn Lao động TP. Cam Ranh vừa chỉ đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc về đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động thông qua mạng xã hội Facebook. Đến nay, đã có 45/152 công đoàn cơ sở đã lập tài khoản facebook mang tên công đoàn cơ sở đơn vị mình, kết nối với tất cả đoàn viên, người lao động của đơn vị và kết nối với facebook Công đoàn TP. Cam Ranh.


Mục đích chính của việc lập tài khoản facebook công đoàn cơ sở là để tuyên truyền đến đoàn viên, người lao động những vấn đề thời sự, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tổ chức công đoàn. Hỗ trợ tư vấn chính sách pháp luật cho đoàn viên công đoàn; tuyên truyền về phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn các cấp, nhất là hoạt động đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng; tư vấn nghề nghiệp, việc làm và chăm lo đời sống của đoàn viên công đoàn; giới thiệu các chương trình phúc lợi; nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động. Bên cạnh đó, còn tuyên truyền gương người tốt, việc tốt, mô hình hay, cách làm sáng tạo của đoàn viên trong quá trình công tác và lao động sản xuất.


V.G