11:12, 29/12/2019

Bàn giao 7 mái ấm cho người lao động

Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức nghiệm thu và bàn giao 7 mái ấm cho 7 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công đoàn ngành Y tế, Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang và thị xã Ninh Hòa.

Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức nghiệm thu và bàn giao 7 mái ấm cho 7 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công đoàn ngành Y tế, Liên đoàn Lao động TP. Nha Trang và thị xã Ninh Hòa.


Theo đó, có 4 đoàn viên được hỗ trợ xây mới với mức 50 triệu đồng/nhà, 2 đoàn viên được hỗ trợ sửa chữa với mức 25 triệu đồng/nhà và 1 đoàn viên được hỗ trợ với mức 15 triệu đồng/nhà. Tổng trị giá hỗ trợ là 265 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ “Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa”.


Được biết, trong năm 2019, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ xây mới và sửa chữa 30 căn nhà cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn với tổng số tiền hơn 1,3 tỷ đồng, trong đó hỗ trợ xây mới 24 nhà và sửa chữa 6 nhà.


V.G