10:11, 17/11/2019

Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Tối 17-11, UBND TP. Nha Trang tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân bị tử vong vì tai nạn giao thông. Hơn 1.200 người dân trên địa bàn thành phố tham gia lễ tưởng niệm.

Tối 17-11, UBND TP. Nha Trang tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân bị tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT). Hơn 1.200 người dân trên địa bàn thành phố tham gia lễ tưởng niệm.


Các đại biểu đã dành phút tưởng niệm; đồng thời, đã thả bong bóng bay kèm các thông điệp hưởng ứng ngày “Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT”.


Lãnh đạo TP. Nha Trang cho biết, cùng với sự quyết tâm của chính quyền địa phương, thành phố đã hành động và cam kết giảm thiểu TNGT, góp phần xây dựng Nha Trang trở thành thành phố văn minh - thân thiện, là điểm đến hấp dẫn của du khách cũng như bạn bè quốc tế. Thông qua lễ tưởng niệm, UBND thành phố mong muốn mỗi người dân hãy luôn nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè, các thành viên trong cộng đồng… phải chú ý tham gia giao thông an toàn; nghiêm túc chấp hành, tuân thủ các quy định trong Luật Giao thông đường bộ, đường thủy, đường sắt…


MẠNH HÙNG