12:10, 18/10/2019

Hội thi "Nét đẹp nữ công nhân, viên chức, lao động tỉnh năm 2019": 19 thí sinh tham gia

Ngày 17-10, tại Làng trẻ em SOS Nha Trang, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội thi "Nét đẹp nữ công nhân, viên chức, lao động tỉnh năm 2019". Tham gia hội thi có 19 thí sinh là đoàn viên công đoàn đại diện cho các công đoàn cấp ngành, huyện trong tỉnh.

Ngày 17-10, tại Làng trẻ em SOS Nha Trang, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội thi “Nét đẹp nữ công nhân, viên chức, lao động tỉnh năm 2019”. Tham gia hội thi có 19 thí sinh là đoàn viên công đoàn đại diện cho các công đoàn cấp ngành, huyện trong tỉnh.

 

Các thí sinh trao quà, hỗ trợ các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Nha Trang.

Các thí sinh trao quà, hỗ trợ các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Nha Trang.


Trong phần thi hoạt động xã hội, mỗi thí sinh chọn 1 gia đình và được Ban tổ chức hỗ trợ 200.000 đồng để mua các loại thực phẩm phù hợp và tự chế biến các món ăn đảm bảo dinh dưỡng, thẩm mỹ, phục vụ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Làng trẻ em SOS Nha Trang. Ban giám khảo trực tiếp đến từng gia đình để chấm điểm. Trong quá trình đi chợ mua thực phẩm, các thí sinh còn đóng vai trò là những tuyên truyền viên vận động các tiểu thương, người dân không sử dụng các sản phẩm làm từ nhựa nhằm hạn chế rác thải nhựa ảnh hưởng đến môi trường. Ngoài ra, thí sinh còn tham gia hoạt động trao quà, hỗ trợ các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Nha Trang.


Ngày 18-10, các thí sinh sẽ thi các phần: tài năng thuyết trình, trình diễn trang phục áo dài và ứng xử.


V.G