11:01, 07/01/2022

Mang tiền về…

- Trên mạng đang theo trend một bài hát của ca sĩ nổi tiếng "mang tiền về cho mẹ", tui với ông từ nay đến tết chắc lo mang tiền về cho…vợ!

- Trên mạng đang theo trend một bài hát của ca sĩ nổi tiếng “mang tiền về cho mẹ”, tui với ông từ nay đến tết chắc lo mang tiền về cho…vợ!


- Chuẩn, ngày nào bà vợ chả hỏi có tiền lương tiền thưởng chưa để sắm tết. Câu này “khổ lắm, biết rồi, hỏi mãi”, năm nào cũng nghe, ông nhỉ?


 Dịch bệnh thế này, có một cái tết đủ đầy, ấm cúng là vui rồi ông ạ. Có tiền mang về cho vợ cũng thích, mang về nhà sự bình an càng quý. Tết đơn giản mà vui, vậy là đủ…


- Sao nay ông có vẻ tư lự thế…


- À, là tui đang nghĩ tới những phi vụ kiếm tiền tỷ từ “chọt mũi”. Làm ăn đàng hoàng thì chả lo, nhưng ông nào lỡ nhận quà biếu từ Việt Á thì lo sốt vó. Đấy, tiền nhiều để làm gì?


- Tiền nhiều để mang về cho…ai thì tui với ông sao biết được? Ngẫm ra, không làm gì sai, chỉ việc ăn ngon ngủ yên, còn ngược lại thì lo ngay ngáy. Tết đến nơi mà cũng chả được ăn tết ở nhà mà ở một nơi không ai mong muốn thì đúng là...


- Ông lại lo chuyện bao đồng. Lo cho thân tui với ông đây này, lo mà cày kiếm tiền mang về cho vợ chứ không mấy ngày này nghe các bà ấy càm ràm, khổ lắm!!!


BẢO BẢO