11:10, 29/10/2021

An cư…

- Giá xăng lại tăng ông ạ…


- Nay giảm mai tăng bình thường mà ông! Lúc nào giảm thì tui lại mơ về con 4 bánh, còn tăng thì thôi chịu khó đi xe "hăng cải" vậy!

- Giá xăng lại tăng ông ạ…


- Nay giảm mai tăng bình thường mà ông! Lúc nào giảm thì tui lại mơ về con 4 bánh, còn tăng thì thôi chịu khó đi xe “hăng cải” vậy!


- Từ nay tới Tết, không biết còn thứ gì tăng nữa…


- Tết năm nào chả thế, thứ gì cũng tăng chóng mặt. Năm nay ăn Tết đơn giản thôi. Chỉ mong cô Vi để yên cho chúng ta đón Tết!


- Tết còn lâu, giờ mong từ nay tới đó ông trời thương đừng mưa bão gì nữa cả, để bà con mần ăn. Chứ nay mưa mai bão, di dời dân đến khổ…


- Là ông đang nói tới mấy khu vực nguy cơ sạt lở ở xã Phước Đồng chứ gì? Tui nghe nói sau này sẽ có dự án xây 1.000 căn hộ chung cư cho người dân vùng này, không biết khi nào mới có, nhưng nghe vậy cũng mừng rồi…


- Ước mơ cả đời của người dân đó ông. An cư mới lạc nghiệp mà! Tưởng tượng ra sẽ có mấy block nhà vững chãi mọc lên, dân không phải khổ sở lo cảnh chạy mưa bão mà mừng…


- Tui lại nghĩ tới mấy căn nhà xây vượt tầng trái phép, cao lừng lững ở dự án Ocean View mà bao lâu nay cứ nói tới chuyện cưỡng chế, tháo dỡ, không biết bây giờ thế nào? Tốn tiền xây, tốn tiền tháo dỡ, nội bao nhiêu đó cũng đủ làm bao nhiêu căn nhà cho người nghèo, ông nhỉ?


- Lúc xây thì nhanh như cắt, lúc để tự nguyện tháo dỡ thì cứ từ từ… Mà ông cũng hay thật, đang chuyện nọ lại xọ chuyện kia!!!


BẢO BẢO