10:07, 16/07/2021

Giúp nhau…

- Lúc dịch bệnh khó khăn như thế này mới thấy cần lắm những tấm lòng thiện nguyện, giúp nhau vượt qua khó khăn…

- Lúc dịch bệnh khó khăn như thế này mới thấy cần lắm những tấm lòng thiện nguyện, giúp nhau vượt qua khó khăn…
 
- Một miếng khi đói bằng một gói khi no mà ông. Giờ ngày nào cũng đối mặt với những con số về ca bệnh, thấy chỗ này chỗ kia người dân đùm bọc nhau, thương gì đâu! Cái con vi rút ác nghiệt kia sẽ không bao giờ làm tình người nguội lạnh được, ông nhỉ?
 
- Tất nhiên rồi. Nhưng cũng có nhiều người đã không giúp được ai mà còn gây nhiễu, suốt ngày loan tin giả, tin đồn, tin chưa kiểm chứng… Thiệt tình, tin chính thống thì không đọc không chia sẻ, cứ đi phao mấy cái tin nhảm, rồi bình loạn cả lên. Thế này là hại nhau chứ giúp gì nhau?
 
- Đấy đấy, tui hay nhận mấy tin nhắn kiểu như tui có anh bạn chị bạn nhắn như vầy như vầy, tui chỉ nói mình ông biết thôi nha, hóa ra cả nước biết!
 
- Đang mệt vì lo chống vi rút gây chết người, giờ còn lo cả vi rút gây hoang mang, sợ hãi. Thời gian giãn cách đâu phải chỉ có mỗi việc lướt phây, chia sẻ zalo, giành thời gian đó làm được khối việc có ích khác giúp nhau ông ạ!
 
- Giờ ngoài việc 5K, làm gì thì cũng phải bình tĩnh. Ở yên mà bình tĩnh, chớ ở yên mà cứ gây hoang mang kiểu này chưa chết vì bệnh thì đã chết vì ngộ độc thông tin ấy chứ!!!
 
BẢO BẢO