11:05, 14/05/2021

Đừng đùa!

- Đúng là đừng đùa với Cô Vi! Chưa biết bao giờ mới thoát khỏi Cô Vi nên cứ phải 5K mà thực hiện ông ạ!

- Đúng là đừng đùa với Cô Vi! Chưa biết bao giờ mới thoát khỏi Cô Vi nên cứ phải 5K mà thực hiện ông ạ!


- Ai dám đùa chứ! Gì chứ từ ngày Cô Vi xuất hiện, tui thấy đi nhậu, hát karaoke, đi bar… hay đi đâu đó đừng có hòng mà khai báo gian dối nha! Nên tốt nhất, để tránh bị sứt mẻ tình cảm với các bà vợ, hạn chế đến mấy chỗ này ông nhé!


- Ông thì chỉ biết… sợ vợ! Làm những điều này là vì cộng đồng chứ! Ông thấy không, công an đang điều tra cặp vợ chồng dung dăng dung dẻ từ vùng dịch về không khai báo, lại còn đi khắp nơi khiến bao nhiêu người bỗng dưng bị… cách ly. Ý thức như thế thì có ngày toang thật ông giáo ạ!


- Ai cũng chủ quan cô vít nó chừa mình ra thì làm sao chống dịch được. Giờ cứ phải mạnh tay xử lý mấy trường hợp như vậy để làm gương.


- Đúng rồi, đang yên đang lành ai không muốn, có ai lại muốn dăm ba tháng lại xáo trộn như thế bao giờ. Tui dự định sắp nhỏ học hành thi cử xong sẽ vi vu đây đó, vậy mà giờ kế hoạch đổ bể hết…


- 2 năm rồi lại phải hát bài “mỗi năm đến hè lòng man mác buồn…”. Hồi trước các con buồn vì tới hè cũng phải đi học thêm học bớt, giờ muốn cũng có được đâu!


- Ừ nhỉ? Mà thôi, cứ bình thường trở lại là tốt nhất, học thêm học bớt gì cũng được ông ạ chứ tui là tui ngán Cô Vi tới tận cổ rồi!!!


BẢO BẢO