10:09, 18/09/2020

Quy hoạch...

Ông đã xem quy hoạch về khu vực Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh chưa? Ông thấy sao, có cao kiến gì để góp ý không?

- Ông đã xem quy hoạch về khu vực Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh chưa? Ông thấy sao, có cao kiến gì để góp ý không?
 
- Khu đất này rộng, quy hoạch thành trung tâm sinh hoạt của thanh thiếu niên, lại có công viên cây xanh… thì quá tuyệt. Tui đang ước năm, mười năm nữa, khi đó tui với ông sáng sáng chiều chiều ra công viên cây xanh tập thể dục, ngồi chơi thư giãn ngắm phố phường, sướng gì đâu!
 
- Tui cũng mong vậy. Thành phố mình ít có công viên cây xanh, chỗ vui chơi cho tụi nhỏ cũng hiếm, vậy nên công trình nào thiên về hướng phục vụ cộng đồng là mình ủng hộ hai tay luôn! Đừng cao ốc cao tầng gì nữa, phố xá cứ bê tông hóa hết ngột ngạt lắm…
 
- Cũng có chỗ người ta làm công viên, như công viên Phù Đổng ấy, làm sao rút cuộc lại thành... nhà hàng là chính. Mấy tháng dịch bệnh không có khách, chả ai buồn dọn, trông nhếch nhác gì đâu. Cứ cải tạo lại thành công viên hết, bãi biển lại thêm đẹp thêm thoáng.
 
- Tui cũng đang mong chờ dự án Nha Trang Sao sẽ sớm được biến thành nhà hát bên bãi biển, thành công viên cây xanh, chứ đất vàng mà cứ để hoang mãi, quá phí ông ạ! 
 
- Vẫn đang giải quyết đấy mà! Nhưng chắc phải quyết liệt hơn nữa chứ cứ để nhà đầu tư dây dưa mãi như thế này thì không biết đến bao giờ mới hết cảnh rào giậu như thế... Mỗi lần ngang qua đây, nhìn cảnh này sốt hết cả ruột ông ạ!
 
- Ông cứ làm như mỗi ông sốt ruột vậy!!!
 
BẢO BẢO