10:08, 14/08/2020

Nói và làm

-  Tin vui cuối tuần: Việt Nam sẽ đặt mua vắc xin ngừa Covid-19 của Nga. Trong khi đó, nước mình vẫn đang tập trung nghiên cứu, sản xuất vắc xin. Vậy là cũng hi vọng sớm tống tiễn cô vi rồi ông nhỉ?

- Tin vui cuối tuần: Việt Nam sẽ đặt mua vắc xin ngừa Covid-19 của Nga. Trong khi đó, nước mình vẫn đang tập trung nghiên cứu, sản xuất vắc xin. Vậy là cũng hi vọng sớm tống tiễn cô vi rồi ông nhỉ?


- Ừ, vui quá. Từ nay tới đó, mọi người cứ vẫn phải chăm vệ sinh thân thể, tập thể dục thường xuyên, khai báo y tế đầy đủ, tránh tụ tập đông người. Còn tin gì hay không ông bạn già?


- Có một chủ dự án nhà ở xã hội ở Nha Trang được Hiệp hội bất động sản khen thưởng vì hoàn thành dự án trước 4 tháng, lại còn lắp đặt thêm thang máy để phục vụ cư dân. Chủ dự án nào mà cũng có tâm như vậy thì quá tốt…


- Tự nhiên nghe ông nói tui lại liên tưởng đến một chủ đầu tư nhà ở xã hội khác, làm dự án ì ạch đến 3 năm, thất hứa đến chục lần chuyện giao nhà cho dân. Vậy ông này có bị phạt không?


- Ông hỏi tui tui biết hỏi ai? Rõ khổ, mua nhà hên thì gặp trúng người có tâm, làm ăn đàng hoàng, xui thì vớ phải ông lằng nhằng, cứ chơi trò ú tim với khách hàng, tốn thời gian kiện tụng!


- Thì vậy, lúc tỉnh trải thảm đỏ mời vào, nhiều ông nói hay lắm, sẽ làm dự án như thế này như thế nọ. Đến lúc làm thì chây ì, chả uy tín tẹo nào! Có ông được giao đất vàng mà cứ treo đấy, có làm gì ra hồn đâu!


- Có chứ, mấy ổng làm mỗi chuyện vẽ dự án thật đẹp trên giấy rồi ngồi đó ngó thôi!!!


BẢO BẢO