10:11, 01/11/2019

Đẹp, và chưa đẹp!

Một trang web du lịch nổi tiếng thế giới vừa bình chọn Nha Trang nằm trong top 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. Tự hào quá, ông nhỉ!

- Một trang web du lịch nổi tiếng thế giới vừa bình chọn Nha Trang nằm trong top 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. Tự hào quá, ông nhỉ!


- Ừ, mình đang sống ở thiên đường đấy ông ạ, nơi có biển xanh cát trắng nắng vàng, khí hậu ôn hòa, môi trường trong lành, người dân thân thiện hiếu khách… Người ta tốn tiền để đến Nha Trang du lịch, mình ở ngay đây tận hưởng những gì thiên nhiên ưu đãi, quá sung sướng!


- Thế mà nhiều người lại không biết trân quý, cứ phá rừng lấn biển, can thiệp vào thiên nhiên, nhìn mà xót. Chưa kể, xây dựng thì thiếu quản lý nên mới có chuyện chưa có phép mà biệt thự mọc ào ào ở núi Cô Tiên đó!


- Hình như tui có nghe nói sẽ tháo dỡ…


- Tui cũng nghe như ông, đang hóng đây, không biết khi nào mới tháo dỡ. Sẽ cương quyết cưỡng chế tháo dỡ, câu này nghe riết rồi quen luôn…


- Đô thị phát triển, kéo theo nhiều thứ bất cập, cứ phải giải quyết dần dần ông ạ! Quan trọng là mình đang sống ở một thành phố đẹp, mỗi người phải biết cách giữ gìn để Nha Trang ngày càng đẹp hơn trong mắt du khách…


- Ai chả mong như thế! Mấy tờ tạp chí nổi tiếng này khen là mình thấy vui rồi, chỉ sợ lúc nào đó ngoài mấy cái đáng khen, họ lại bảo đến Nha Trang sợ nhất là kẹt xe thì mất điểm lắm…


- À, cái này các bác chức năng cũng đang nghiên cứu, từ từ giải quyết ông ạ! Mong là kẹt xe sẽ không trở thành món “đặc sản” ở Nha Trang ông nhỉ?


BẢO BẢO