05:05, 25/05/2022

"Đại náo Cung Trăng" – Chuyến phiêu lưu đến vương quốc Mặt trăng bằng hoạt hình

"Đại náo Cung Trăng" (Moonbound) - bộ phim giàu sức tưởng tượng cùng những nhân vật dễ thương và sinh động, sẽ được CJ HK Entertainment phát hành tại Việt Nam vào dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6.
 

“Đại náo Cung Trăng” (Moonbound) - bộ phim giàu sức tưởng tượng cùng những nhân vật dễ thương và sinh động, sẽ được CJ HK Entertainment phát hành tại Việt Nam vào dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6.
 
 
 Khán giả cùng Peter và Anne bước vào hành trình đến xứ sở Mặt trăng.
Khán giả cùng Peter và Anne bước vào hành trình đến xứ sở Mặt trăng.
 
Phim kể về chuyến phiêu lưu tình cờ đến Mặt trăng của Peter khi em gái cậu - Anne, bị tên Quỷ Trăng độc ác bắt cóc. Trong cuộc hành trình đầy bất ngờ ấy, Peter gặp Thần Ngủ ở Đồng Cỏ Sao. Để giải cứu Anne, họ đã cùng tham gia một cuộc đua kỳ thú dọc Dải ngân hà với năm vị thần thiên nhiên: Ngài Bão Tố, Phù Thủy Sấm, Kẻ Gọi Mưa, Bậc Thầy Thời Tiết và Bà Chúa Tuyết. Chuyến phiêu lưu mở ra những trải nghiệm mới lạ, đem đến những cảm nhận về thế giới khác biệt với Trái đất.
 
 
Các nhân vật có cuộc gặp gỡ và trải nghiệm thú vị.
Các nhân vật có cuộc gặp gỡ và trải nghiệm thú vị.
 
Điểm thu hút của “Đại náo Cung Trăng” là đồ họa vô cùng dễ thương và sống động. Vương quốc Mặt Trăng trong phim hiện lên đầy chất thơ, tràn ngập màu sắc, tựa chốn thần tiên. Tại đây có những vị thần sở hữu phép thuật nhiệm màu. Mỗi màn hóa phép cũng được trau chuốt kỹ càng, hứa hẹn sẽ dẫn dắt người xem lạc vào thế giới chứa đựng vô vàn điều kỳ diệu.
 
 
Đồ họa dễ thương, sống động cuốn hút khán giả.
Đồ họa dễ thương, sống động cuốn hút khán giả.
 
Được chuyển thể từ truyện cổ tích nổi tiếng của Đức, “Đại náo Cung Trăng” không chỉ có tính giải trí mà còn mang ý nghĩa giáo dục. Xuyên suốt chuyến đi đến xứ sở Mặt trăng, Peter và Anne đã có nhiều bài học quý và trưởng thành hơn. Các khán giả nhí sẽ có cơ hội hiểu thêm về sự dũng cảm, lòng nhân ái, tình cảm gia đình.
 
Phim có suất chiếu đặc biệt nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và chính thức khởi chiếu từ ngày 3-6 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. 
 
Theo Hà Nội Mới